Thay đổi mẫu của phiếu điểm thi TOEIC

Viện khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) đã quyết định đưa vào sử dụng Phiếu điểm thi TOEIC mẫu mới cho IIG Việt Nam. Từ ngày 24/7/2015, những thí sinh tham gia các kỳ thi TOEIC do IIG Việt Nam tổ chức sẽ nhận được Phiếu điểm theo mẫu mới của ETS.

Mô tả về Phiếu điểm thi TOEIC mẫu mới:

– Phiếu điểm TOEIC được in trên khổ giấy A4 (29.7 cm x 20.9 cm). Trên mặt  trước  của Phiếu điểm, in toàn bộ thông tin cá nhân và đánh giá kết quả bài thi của thí sinh, giữa  hai phần được phân biệt bởi đường nét đứt chạy ngang tờ giấy. Mặt sau của Phiếu điểm  để trắng và không in thông tin.

– Phần thông tin cá nhân và điểm số của thí sinh được thể hiển ở bên trên. Phần dưới là những thông tin đánh khả năng sử dụng ngôn ngữ của thí sinh trong từng kỹ năng cụ thể dựa trên bài làm của thí sinh.

Ngoài ra, để tăng khả năng phân biệt, chống làm bằng giả, trên Phiếu điểm thi TOEIC mẫu mới còn có:

– Dấu nổi giáp lai lên ảnh của thí sinh (nội dung dấu dễ đọc hơn khi nhìn tại mặt sau của Phiếu điểm).

– Ở góc trên cùng, bên phải của Phiếu điểm có ô hình chữ nhật, bên trong có dòng chữ “ ETS Security Guard” màu xanh nhạt chìm bên trong lớp giấy.

– 6 dòng chữ COPY mờ (là những vệt sọc ngang/dọc) chạy ngang trong phần hiển thị thông tin cá nhân và điểm số của thí sinh. Dòng chữ COPY đầu tiên bắt đầu ngay từ dòng chữ “Know English” đầu tiên ở phía trên phần dán ảnh. Chữ COPY sẽ hiện rõ nét khi photo Phiếu điểm.

– Tại dòng COPY thứ 6 có dải chấm tròn màu vàng.

– Mặt sau của Phiếu điểm là nền màu trắng, có những hàng logo   màu vàng nhạt chạy chéo và chìm bên trong lớp giấy.

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau